Tuesday, November 21, 2006

Famous Lines

"Pinapaikot mo lang ako.
Nagsasawa na ako. Mabuti
pang patayin mlo na lang
ako."
-electric fan
------------------------
"Hindi lahat ng walang
salawal ay bastos"
-winnie d' pooh
------------------------
"Alam mo ba wala akong
ibang hinangad kundi ang
mapalapit saio. Pero
patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis
------------------------
"Hala! Sige magpakasasa
ka! Alam ko namang katawan
ko lang ang habol mo."
-hipon
------------------------
"Ayoko na! Pag nagmamahal
ako lagi na lang maraming
tao ang nagagalit! Wala
ba akong karapatang
magmahal?!?"
-gasolina
------------------------
"Hindi lahat ng green
ay masustansya."
-plema
------------------------
"Hindi ko hinahangad na
ipagmalaki mo na ako'y
sau. Ayoko ko lang naman
na sa harap ng maraming
tao ganun mo na lang ako
itanggi.."
-utot
------------------------
"Sawang sawa na ako
palagi nalang akong
pinagpapasa-pasahan,
pagod na pagod na ako."
-bola
------------------------
"You never know what you
have till you lose it.
And once you lose it, you
can never get it back"
-snatcher
------------------------
"Ginawa ko naman lahat
para sumaya ka. Mahirap ba
talagang makontento sa isa?
Bakit palipat-lipat ka?"
-TV
------------------------
"Hindi lahat ng maasim
may vitamin c"
-kili kili
------------------------
"Sige, batihin mo ako....
Sigeee.....
BATEEEEEE!!!!!!!!"
-omelette
------------------------
Pilitin mo man na alisin
ako sa buhay mo, babalik
at babalik ako!
-libag
------------------------
"Wag mo na akong bilugin.."
-kulangot
------------------------
"Paano tayo makakabuo kung
hindi ako papatong sa iyo?"
-lego
------------------------
"Hindi lahat ng dugo
puedeng idonate"
-regla